5 Cách tăng lợi nhuận bền vững cho doanh nghiêp bạn cần phải biết

17/12/2018 Chia Sẻ Kinh Nghiệm Hay Tin tức

Lợi nhuận chịu ảnh hưởng của nhiều nhân tố, nó là kết quả cuối cùng có liên quan đến nhiều khâu của quá trình sản xuất. do đó, phấn đấu tăng lợi nhuận là tối ưu từng hoạt động nhỏ trong doanh nghiệp từ đào tạo nhân viên bán hàng, quản lý trạng thái khách hàng, … từ đó chúng ta sẽ gia tăng doanh số nhanh chóng

 

Sau nhiều năm phụ vụ khách hàng, và vật lộn với thương trường trên con đường tìm đến thành công của Hải Ngân Camera, chúng tôi đã may mắn được tiếp cận với kiến thức tuyệt vời của ngài  Brad Sugars – Nhà sáng lập ActionCOAH Global. Người đã tìm ra một công thức rất đơn giản, “bí mật” để giúp các doanh nghiệp gia tăng lợi nhuận. Điều thú vị là các doanh nghiệp mới thành lập áp dụng công thức này rất thành công. Brad Sugars khẳng định rằng, sự hiểu biết và tính bảo thủ của các chủ doanh nghiệp khác có thể đem lại nhiều lợi nhuận cho doanh nghiệp của bạn. Đặc biệt, khi nhiều chủ doanh nghiệp “có kinh nghiệm” chỉ tập trung vào việc gia tăng thu nhập, cắt giảm chi phí để tạo ra lợi nhuận.

Nhằm giúp doanh nghiệp gia tăng lợi nhuận nhanh chóng, Brad Sugars đã đưa ra công thức “5 Ways” với 358 chiến lược có thể giúp doanh nghiệp gia tăng lợi nhuận lên tới 61%. Công thức này đã được kiểm chứng tại nhiều quốc gia trên thế giới trong suốt 20 năm khi ông ứng dụng huấn luyện cho các doanh nghiệp trên thế giới. Khi cảm thấy sẵn sàng làm việc với tất cả các yếu tố trong công thức 5 Ways này, bạn sẽ bắt đầu nhận thấy được sự tăng trưởng nhiều hơn so với đối thủ cạnh tranh.

 

 

Làm việc với các con số như thế nào?

Với các yếu tố trong công thức 5 Ways, các chủ doanh nghiệp có nhiều cơ hội để tạo ra lợi nhuận nhiều hơn các chủ doanh nghiệp là chuyên gia trong việc cắt giảm chi phí để gia tăng lợi nhuận. Vậy công thức tăng trưởng đơn giản và tập trung vào lợi nhuận này là gì? 5 Ways chính là một chiến lược xác định năm yếu tố chủ chốt tồn tại trong mỗi doanh nghiệp – các yếu tố có thể được nhân lên để tạo ra lợi nhuận khổng lồ.

 

Dưới đây là 5 yếu tố đơn giản trong công thức 5 Ways của Brad Sugars:

 

I. Tăng số lượng khách hàng tiềm năng : Tổng số người đã liên lạc hoặc đã từng liên lạc với doanh nghiệp trong thời gian một năm.
1. Quảng cáo trên báo địa phương
2. Quảng cáo trên các tờ nhật báo
3. Quảng cáo trên các kênh truyền hình
4. Quảng cáo trên đài phát thanh
5. Quảng cáo trên tạp chí
6. Quảng cáo trên tạp chí thương mại
7. Quảng cáo trên các bản tin chuyên ngành
8. Quảng cáo trên bảng tin tại trường học
9. Quảng bá trên các báo, tạp chí và các trang
quảng cáo rời
10. Quan hệ công chúng


CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Hải Ngân hiện là nhà phân phối nhãn hãng Camera IP Thông Minh Tiandy, và chúng tôi liên tục tìm kiếm mở rộng:

 

Hệ thống cộng tác viên: Hợp tác bán hàng để hưởng hoa hồng

 

Hệ thống Đại lý Cấp 2: Được hỗ trợ chia sẻ thông tin khách hàng enduser trong khu vực thông qua hệ thống cộng tác viên, và các kênh Digital Marketing của Hải Ngân

 

Hệ thống Đại lý Cấp 1: Được chia giao quản lý và chăm sóc đội ngũ cộng tác viên trong địa bàn của Đại lý

 

Hệ thống nhà phân phối: Được giao quản lý, chăm sóc và hưởng số của Đại lý ấp 2, Đại lý cấp 1 trong khu vực địa bàn của nhà nhân phối, được tìm và mở mới đại lý trong khu vực địa lý nhà phân phối; Nhà phân phối chịu trách nhiệm về sự tăng trưởng doanh thu trong ịa bàn nhà phân phối quản lý

 


 

II. Tăng tỷ lệ chuyển đổi : Phần trăm số lượng người thực sự mua hàng. Ví dụ: nếu 10 người đi qua cửa hàng và ba người mua một thứ gì đó, thì tỷ lệ chuyển đổi của cửa hàng là 3/10 (30%) cho ngày hôm đó.
1. Ban hành chính sách cam kết bằng văn bản
2. Xác định lợi điểm bán hàng độc nhất
3. Phát triển dòng sản phẩm riêng biệt
4. Bán sản phẩm độc quyền
5. Tăng danh mục sản phẩm
6. Cung cấp sản phẩm chất lượng
7. In danh sách lợi ích của sản phẩm/dịch vụ
8. Sử dụng phiếu đánh giá của khách hàng
9. Sử dụng hình ảnh trước và sau khi dùng sản
phẩm/mẫu thử
10. Trưng bày mẫu thử/hình ảnh minh họa

 

III. Tăng số lượng giao dịch – Số lần mua hàng trung bình mà khách hàng sẽ thực hiện trong một năm.
1. Cung cấp dịch vụ tốt hơn khiến cho khách
hàng cảm thấy mình đặc biệt
2. Hứa ít, làm nhiều
3. Cải thiện chất lượng dịch vụ
4. Giao hàng một cách uy tín và nhất quán
5. Giữ liên lạc với khách hàng thường xuyên
6. Giới thiệu toàn bộ danh mục sản phẩm cho
khách hàng
7. Tăng danh mục sản phẩm
8. Tăng tính lỗi lời có tính toán của sản phẩm
9. Giới thiệu các phiên bản cập nhật
10. Luôn dự trữ hàng hóa trong kho

 

IV. Doanh thu trung bình trên mỗi lần bán hàng: Số tiền trung bình trên mỗi lần bán hàng, ước tính trong một năm
1. Tăng giá sản phẩm/dịch vụ
2. Bán gia tăng sản phẩm
3. Bán chéo sản phẩm
4. Giảm giá nếu giảm tính năng của sản phẩm
5. Cung cấp danh sách mua hàng
6. Sử dụng bảng khảo sát khách hàng
7. Cho phép thanh toán theo kz hạn
8. Hỗ trợ tài chính cho khách hàng dễ dàng
9. Sản xuất dòng sản phẩm độc quyền
10. Bố trí lại khu vực trưng bày

 

V. Tăng tỷ suất lợi nhuận – Tỷ lệ lợi nhuận của mỗi lần bán hàng thu về. Nói một cách đơn giản, nếu một doanh nghiệp bán một mặt hàng với giá 100 đô la và lợi nhuận là 25 đô la, thì mức lợi nhuận là 25%.
1. Tăng tỷ suất lợi nhuận/lợi nhuận
2. Bán sản phẩm/ dịch vụ mang lại tỷ suất
lợi nhuận cao hơn
3. KHÔNG chiết khấu
4. Chỉ bán sản phẩm/dịch vụ chất lượng
5. Bán sản phẩm có thương hiệu riêng của
bạn
6. Bán nhãn hiệu độc quyền
7. Loại trừ khách hàng hạng “C” & “D”
8. Lưu trữ cơ sở dữ liệu chính xác
9. Quảng cáo trực tiếp qua thư/Internet
10. Bán hàng theo nhóm/bán hàng đa cấp

 

Vậy tất cả những điều này ảnh hưởng thế nào đến doanh thu và lợi nhuận?

Trong doanh nghiệp mẫu, Brad Sugars sử dụng một công thức rất đơn giản để nhân lên các yếu tốvừa nhắc đến ở trên. Hãy nhớ rằng, công thức này nhân với các yếu tố chứ không phải là cộng các yếu tố lại với nhau. Vì vậy, chúng sẽ tác động đến kết của cuối cùng theo cấp lũy thừa.

Khách hàng tiềm năng x Tỷ lệ chuyển đổi = Khách hàng
Khách hàng x Giá trị trung bình trên mỗi lần bán hàng x Số giao dịch = Doanh thu
Doanh thu x Tỷ suất lợi nhuận = Lợi nhuận

Trong công ty của bạn, giả sử bạn đã ước lượng hoặc xác định đầy đủ các số sau:

4.000 x 25% = 1000 Khách hàng
1000 x 100 đô la x 2 = 200.000 đô la Doanh thu
200.000 đô la x 25% = 50,000 đô la Lợi nhuận

 

Vậy tất cả những điều này có ý nghĩa gì?

Nói một cách đơn giản, bạn đang điều hành một doanh nghiệp chuyển đổi 1 trong 4 khách hàng tiềm năng thành khách hàng trả tiền. Những khách hàng này trung bình mua 2 lần với 100 đô la/ 1 lần mua hàng mỗi năm. Doanh nghiệp của bạn có mức lợi nhuận 25% trên doanh thu 200.000 đô la. Nó cũng có nghĩa là tổng lợi nhuận của bạn trong năm là 50.000 đô la. Vậy điều gì sẽ xảy ra nếu trong suốt năm tới, bạn tăng mỗi yếu tố trong 5 cách lên 10%?

Hãy tăng mỗi yếu tố lên 10% và xem kết quả bảng tính:

4.400 x 27.5% = 1210 Khách hàng
1210 x 110 đô la x 2,2 = 292.820 đô la Doanh thu
$ 292.820 x 27.5% = $ 80.525.50 Lợi nhuận

Kiểm tra những con số một cách chặt chẽ, bạn sẽ thấy gia tăng 10% có nghĩa là bạn có thể dễ dàng di chuyển con số lên bằng số tiền trên trong một tháng hoặc thậm chí vài tuần.

Hãy suy nghĩ 10% là con số ấn tượng. Tự mình tính toán và xem những con số này sẽ như thế nào nếu bạn tăng từng yếu tố lên 30%, 50% hoặc thậm chí 100%? Điều quan trọng là chúng ta đang nhân lên các yếu tố, chứ không phải thêm vào theo phép tính cộng. Điều này có ảnh hưởng rất lớn đến lợi nhuận. “5 Ways” không phải là một trò chơi với những số phức tạp. Nó chỉ đơn giản là nhìn vào những con số trong doanh nghiệp của bạn theo cách khác và làm việc với chúng hàng ngày.

Trong khi đối thủ cạnh tranh của bạn sẽ ở trong một chu kỳ bất tận, cố gắng ưu tiên gia tăng doanh thu và cắt giảm chi phí để tạo ra nhiều lợi nhuận hơn, bạn có ít nhất 5 yếu tố khác để có thể gia tăng lợi nhuận hiệu quả. Đồng thời, bạn có 385 chiến lược có thể sử dụng để gia tăng các con số ngay lập tức và lâu dần theo thời gian.

 

 

Theo Brad Sugars – Nhà sáng lập ActionCOACH Global

Nguồn: actioncoach

 

Tải Ngay 358 Chiến lược để tạo ra lợi nhuận khổng lồ tại đây!

 

Đăng ký tại đây để nhận ưu đãi 10% của Hải Ngân Camera khi lắp đặt thiết bị an ninh – Hay gửi lời giới thiệu về chúng tôi

 

 

CÁM ƠN QUÝ VỊ ĐÃ GHÉ THĂM WEBSITE HẢI NGÂN CAMERA ĐỂ ĐỌC BÀI VIẾT MÀ CHÚNG TÔI CHIA SẺ

Mọi chi tiết, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo info sau:


CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ HẢI NGÂN

Số 34, Phố Tây Trà, Phường Trần Phú, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại : 0243 643 6501 – 0243 643 6502

Chăm sóc khách hàng: 0976 86 55 33

Hỗ Trợ kỹ thuật: 0967 515 369

Tư vấn bán hàng: 0986 524 203

Phản hồi dịch vụ, khiếu nại – Giám đốc, Mr. Ngân: 0973 503 632

Website: https://haingancamera.com.vn – Email : haingancctv@gmail.com

Thẻ: